Ngoại Ngữ

TỔ CHỨC VÒNG SƠ KHẢO CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH – HPU 2023

Hưởng ứng tháng thanh niên 2023, Khoa Ngoại Ngữ kết hợp với Đoàn TNCS, trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng tổ chức cuộc thi Olympic Tiếng Anh cho sinh viên toàn trường. Ban tổ chức cuộc thi mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, khơi dậy tinh thần học tập, rèn luyện kỹ năng tiếng Anh, và hỗ trợ phát triển kỹ năng hội nhập quốc tế cho sinh viên.
 

Vào 9h00 ngày 28 tháng 3 năm 2023, Khoa Ngoại Ngữ và Đoàn Trường đã tổ chức vòng sơ khảo cuộc thi Olympic tiếng Anh HPU 2023 với sự tham dự của gần 30 bạn sinh viên ưu tú, đến từ các khoa, ngành trong toàn trường. Sinh viên tham gia vòng loại được chia thành 02 bảng. Bảng A dành cho các bạn học khối chuyên ngoại ngữ và Bảng B dành cho các bạn đang theo học các khối ngành khác.

Các bạn sinh viên tham gia phỏng vấn trực tiếp cùng giảng viên với 02 phần thi. Phần trả lời câu hỏi (Q&A) và Phần thuyết trình về một chủ đề về các lĩnh vực khác nhau như kinh tế, chính trị, xã hội, kỹ thuật, công nghệ, v.v.

Các bạn sinh viên tham gia vòng sơ khảo đều hết sức hào hứng, nghiêm túc, và nỗ lực thể hiện năng lực của bản thân. Theo các ứng cử viên tham gia cuộc thi, đây là một hoạt động hết sức bổ ích, giúp sinh viên trau dồi kiến thức, tự tin hơn, và gắn kết hơn.

Kết quả của vòng thi sơ khảo cuộc thi Olympic Tiếng Anh – HPU 2023 sẽ được công bố vào sáng thứ 2 ngày 3 tháng 4 năn 2023. Dù cho các bạn có là người chạy những bước cuối cùng trong chặng đua này và dành vòng nguyệt quế hay không, chúng tôi tin rằng cuộc thi sẽ là một trải nghiệm thú vị và ý nghĩa đối với các bạn. Ban tổ chức cuộc thi mong muốn lan tỏa tinh thần học tập nói chung và học ngoại ngữ nói riêng trong sinh viên HPU. Chúng tôi mong rằng sinh viên toàn trường và đặc biệt là những bạn đã tham gia cuộc thi luôn giữ vững quan điểm rằng mỗi bài học đều như một cuộc thi, ở đó chúng ta sẽ nỗ lực hết sức để tích lũy kiến thức và thể hiện tốt nhất khả năng của cá nhân mình.

Hẹn sớm gặp lại các bạn vào cuộc thi chung kết hứa hẹn sẽ rất vui và bổ ích!

(Khoa Ngoại Ngữ)