Du Lịch

Sinh viên Du lịch HPU "mãi chất"!

Sáng 18/10/2021 là một buổi sáng trời mưa phùn gió rét nhưng trong Hội trường D102 Đại học Quản lý và Công nghệ Hải phòng lại là không khí vô cùng ấm áp vui tươi! Bởi các bạn sinh viên khoa Du lịch đã tụ họp trong buổi giao lưu với tên gọi “Sinh viên Du lịch HPU mãi chất”.

Điều đặc biệt đầu tiên phải kể đến là đã một thời gian dài các bạn sinh viên không được đến trường do dịch bệnh Covid nên cuộc giao lưu này càng làm các bạn háo hức. Điều đặc biệt thứ 2 là chương trình này được các bạn K23 thực hiện toàn bộ từ đầu đến cuối, từ lên ý tưởng đến thực hiện. Tuy còn nhiều thiếu sót nhưng chương trình cũng thể hiện khả năng “thực chiến” của các bạn, nâng cao khả năng sáng tạo, làm việc nhóm và xử lý tình huống linh hoạt.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của TS Trần Thị Mai - trưởng phòng Đào tạo và Quản lý khoa học, ThS Lê Trường Sơn – Bí thư Đoàn trường cùng các giảng viên khoa Du lịch và toàn thể sinh viên khoa.

Phần đầu của chương trình giao lưu giành để làm quen với các em út của khoa, các tân sinh viên K25.

Tiếp đến là chương trình văn nghệ với rất nhiều giọng ca tiềm năng

Đỗ Trọng Khang DL25 hứa hẹn sẽ là “cây văn nghệ” đỉnh của HPU

Các trò chơi Teambuilding được các bạn hưởng ứng nhiệt tình.

Này là trò “Mời bạn ăn sữa chua” nhưng tớ không nhìn thấy nên tớ đút vào mũi bạn đừng giận nhé!

Trò “Nối chữ” này thú vị lắm nhưng bạn cứ cho những từ như “đẹp đẽ”, “tí hon”, “sắc sảo”… thì tớ chịu thua rồi!

“Anh em một nhà” nên chia rẽ chúng tớ là hơi khó nha

Cuối cùng các bạn cùng liên hoan rôm rả!

Chương trình giao lưu đã thành công tốt đẹp và truyền tải được thông điệp “Sinh viên du lịch HPU mãi chất”! Khi được hỏi “chất” là gì? Các bạn đã trả lời: sinh viên du lịch HPU học hết cỡ, chơi hết mình, các chương trình tình nguyện luôn nhiệt huyết, luôn tương trợ giúp đỡ nhau trên giảng đường cũng như sau này trên xa lộ! Sinh viên Du lịch HPU đã thế và sẽ thế!

ThS. Vũ Thị Thanh Hương