Du Lịch

Khoa Du Lịch tổ chức cuộc thi "Thuyết minh viên du lịch tài năng HPU 2022" và gặp gỡ tân sinh viên Du Lịch Khoá 26

 

Sáng ngày 28/09/2022, Khoa Du lịch đã tổ chức cuộc thi “Thuyết minh viên du lịch tài năng HPU” và gặp gỡ tân sinh viên Du lịch K26.

Tham dự cuộc thi và gặp gỡ, về phía khách mời có cựu sinh viên Đỗ Văn Hiếu lớp VHC901 và Nguyễn Xuân Quỳnh lớp DL1801. Về phía nhà trường có thầy Lê Trường Sơn – Bí thư Đoàn trường và cô Phạm Thanh Huyền – cán bộ phòng Đào tạo và Quản lý Khoa học. Về phía Khoa có các thầy cô giáo trong Khoa. Đặc biệt cuộc thi đã quy tụ được tất cả các bạn sinh viên các khóa chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đang học tại trường.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ và giao lưu với các bạn tân sinh viên Du lịch K26. Chào mừng các bạn đã gia nhập vào mái nhà thân thương HPU. Mong các bạn sẽ có những năm tháng thanh xuân tuyệt vời tại HPU!

Tiếp theo là phần giao lưu với các cựu sinh viên. Bạn Nguyễn Xuân Quỳnh lớp DL1801 đã có những trao đổi kinh nghiệm quý báu với các bạn về nghề hướng dẫn viên du lịch, những thuận lợi khó khăn đặc biệt với các bạn nữ theo nghề.

 

Cựu sinh viên Nguyễn Xuân Quỳnh DL 1801 chia sẻ những thuận lợi khó khăn của nghề hướng dẫn viên du lịch

 

Bạn Đỗ Văn Hiếu cựu sinh viên VHC901 đã có những thành công đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. Bạn đã từng là hướng dẫn viên “cứng cựa” của Viettravel Hải Phòng và hiện đã mở doanh nghiệp Sungo Media - hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực truyền thông và sự kiện. Bạn đã chia sẻ rất chân thành về sự cân bằng giữa chuyện học chuyện làm thêm của sinh viên. Đồng thời, Hiếu cũng hứa sẽ hỗ trợ tối đa trong nghề nghiệp cho các bạn sinh viên Du lịch của HPU!

Nhà trường và Khoa tự hào về các bạn cựu sinh viên và chúc các bạn sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp!

 

Đỗ Văn Hiếu – Giám đốc công ty truyền thông và sự kiện Sungo Media, cựu sinh viên VHC901

 

Phần tiếp theo của chương trình rất được mong chờ là cuộc thi “Thuyết minh viên du lịch tài năng HPU 2022”

Mở đầu là phần thi Rung chuông vàng, các bạn có kiến thức rất tốt nên kết quả rất sát sao.

 

 

Cuộc thi thêm phần gay cấn và hấp dẫn ở phần thi Thuyết minh. Thật bất ngờ, các bạn đã tự chọn nội dung và hình ảnh minh họa rất hay. Đặc biệt, những bạn năm hai cũng là những đối thủ “nặng ký”! Kết quả chung cuộc, bạn Đỗ Thị Quỳnh lớp DL2401 đã xuất sắc giành giải Nhất, bạn Phạm Sỹ Anh Kiệt lớp DL2301 giành giải Nhì, bạn Nguyễn Thuận Anh lớp DL 2301 giành giải Ba. Ngoài ra còn có các giải Ấn tượng, giải thí sinh được Yêu thích nhất, giải Sáng tạo. Xin chúc mừng tất cả các bạn!

 

Các thí sinh đạt giải chụp ảnh kỷ niệm với các thầy cô

 

Bạn Đỗ Thị Quỳnh xuất sắc đạt giải Nhất

 

Cuộc thi và buổi giao lưu đã thành công tốt đẹp. Sự kiện này nhằm tăng sự gắn kết giữa các sinh viên Khoa Du lịch, giúp các bạn nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như trau dồi khả năng thuyết trình. Đặc biệt sự kiện này như một lẵng hoa chúc mừng của Khoa Du lịch nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng!

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện:

 

Tiết mục văn nghệ của sinh viên Đỗ Trọng Khang lớp DL 2501

 

Bạn Phạm Sỹ Anh Kiệt lớp DL2301

 

Bạn Bùi Văn Sâm lớp DL2401

 

Bạn Đỗ Thị Quỳnh lớp DL2401

 

Bạn Nguyễn Thuận Anh lớp DL2301

 

Bạn Lê Ngọc Ánh lớp DL2501

 

Bạn Trần Văn Long lớp DL2501

 

(ThS. Vũ Thị Thanh Hương)