Doanh Nghiệp

HPU Tham Quan, Mở Rộng Quan Hệ Hợp Tác Với Công Ty TNHH Heesung Electronics Việt Nam

Chiều ngày 29/06/2021, ban lãnh đạo Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã có chuyến tham quan đến Công ty TNHH Heesung Electronics Việt Nam.

    Tham gia Đoàn có Phó Hiệu trưởng nhà trường – TS Trần Thị Ngọc Liên (Trưởng đoàn), cùng các lãnh đạo các khoa, phòng ban của Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng. Về phía công ty TNHH Heesung Electronics Việt Nam, có ông Ko Tae Yeon – Tổng Giám Đốc Công ty, ông Lưu Xuân Thanh – Trưởng phòng Hành chính nhân sự và ông Đỗ Văn Dương – Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Đoàn tham quan Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng

    Công ty TNHH Heesung Electronics Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015 tại Lô G1, KCN Tràng Duệ, Lê Lợi, An Dương, Hải Phòng. Công ty chuyên sản xuất linh kiện điện tử với quy mô hoạt động của 2 nhà máy tổng diện tích hơn 24.000m².

Ông Ko Tea Yeon – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Heesung Electronics Việt Nam

    Ông Ko Tae Yeon – Tổng Giám Đốc công ty có nhấn mạnh về định hướng và phát triển mở rộng của công ty, bày tỏ nguyện vọng hợp tác lâu dài và hiệu quả với HPU, mong muốn tiếp nhận nhiều sinh viên HPU đến thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp.

TS. Trần Thị Ngọc Liên – Phó Hiệu trưởng nhà trường

    Về phía nhà trường, TS. Trần Thị Ngọc Liên cảm ơn tới Quý công ty đã tạo điều kiện cho lãnh đạo, cán bộ Trường có cơ hội được tìm hiểu rõ hơn về Công ty qua chuyến tham quan lần này; hi vọng Công ty phối hợp cùng với nhà trường xây dựng chương trình đào tạo dựa sát trên các yếu tố mà doanh nghiệp cần, để sinh viên đến khi ra trường có thể đáp ứng chuẩn yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

    Trong chuyến đi, đoàn đã được Tổng Giám đốc cùng các lãnh đạo, cán bộ của công ty đón tiếp chu đáo, trực tiếp dẫn đoàn đi tham quan các xưởng, giới thiệu tận tình các quy trình hoạt động sản xuất sản phẩm của công ty.

Ông Lưu Xuân Thanh – Trưởng phòng HCNS Công ty giới thiệu về dây chuyền sản xuất

TS. Trần Đức Nga – Trường phòng Tuyển Sinh - Hợp Tác Quốc Tế trao đổi với nhân viên Công ty

    Buổi tham quan Công ty TNHH Heesung Electronics Việt Nam đã diễn ra tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên HPU.

P.TS - HTQT