Quản trị kinh doanh

Sinh Viên Hpu Với Chương Trình “Cơ Hội Lĩnh Hội Trí Tuệ Chuyên Gia”

Với mong muốn tạo cơ hội để sinh viên được học hỏi các vấn đề mang tầm quốc tế và hội nhập về chuyên ngành Logictics và Quản lý chuỗi cung ứng cũng như các vấn đề thực tế, ngày 24 tháng 12 năm 2022 Khoa Quản trị kinh doanh đã phối hợp cùng Công ty Bee Logistics chi nhánh Hải Phòng tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề cho sinh viên ngành Logistics và quản trị chuỗi cung ứng nói riêng và sinh viên HPU có quan tâm.

Sinh viên HPU chụp ảnh lưu niệm với các diễn giả chương trình và đại diện Công ty Bee Logistics chi nhánh Hải Phòng

Khách mời của buổi nói chuyện là GS.TSKH. Thái Văn Vinh - Giảng viên cao cấp, điều phối viên HDR, trường Kế toán, Hệ thống Thông tin và Chuỗi Cung ứng, Đại học RMIT Melbourne ÚC – một chuyên gia đầu ngành trong  lĩnh vực Quản trị Logistics và chuỗi cung ứng; Ông Hồ Vũ Ninh – giám đốc công ty Bee Logistics chi nhánh Hải Phòng cùng ông Trần Nhật Tiến trưởng bộ phận Nhân sự của công ty.

GS.TSKH. Thái Văn Vinh đang trình bày chuyên đề

Về phía nhà trường có TS. Nguyễn Tiến Thanh - Hiệu trưởng trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, các giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh cùng các sinh viên chuyên ngành Logistics và quản trị chuỗi cung ứng nói riêng và các sinh viên HPU các ngành khác có quan tâm đến theo dõi sự kiện.

Ông Trần Nhật Tiến trưởng bộ phận Nhân sự của công ty Bee Logistics đang giao lưu với sinh viên

Tại buổi nói chuyện, ông Trần Nhật Tiến trưởng bộ phận Nhân sự của công ty Bee Logistics đã giới thiệu về công ty và những vị trí công việc của công ty đang cần tuyển dụng cũng như những kiến thức kỹ năng và những phẩm chất cần có của sinh viên khi tham gia vào thị trường lao động ngành. Tiếp đến GS.TSKH. Thái Văn Vinh trình bày chuyên đề về “Giải mã quản trị Logistics và chuỗi cung ứng: khái niệm, vai trò, cơ hội nghề nghiệp và dự báo kỹ năng nghề”.

Các sinh viên theo dõi buổi nói chuyện và giao lưu với các diễn giả

Buổi nói chuyện chuyên đề là một trong các hoạt động ngoại khóa bổ ích được thường xuyên tổ chức nhằm định hướng nghề nghiệp tại Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng dành cho sinh viên, qua đó góp phần giúp sinh viên có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia, nhà quản lý; tiếp cận thực tế nghề nghiệp để có định hướng học tập, rèn luyện hiệu quả.

Quang cảnh buổi nói chuyện chuyên đề

Tin bài và ảnh: Khoa Quản trị kinh doanh

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên