Quản trị kinh doanh

Lễ bảo vệ khoá luận tốt nghiệp của sinh viên ngành Luật

Thực hiện kế hoạch đào tạo dành cho sinh viên ngành Luật, ngày 27 tháng 3 năm 2023, tại phòng B203 khu giảng đường trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên hệ đại học chính quy, ngành Luật.

 

Đại diện sinh viên lớp Luật tặng hoa Hội đồng chấm khóa luận

 

Quá trình bảo vệ, mỗi sinh viên sẽ có khoảng 15 phút để thuyết trình về đề tài khóa luận của mình trước hội đồng. Sau đó, hội đồng sẽ nhận xét, góp ý và các bạn sinh viên trực tiếp trả lời các câu hỏi từ người phản biện.

 

Quang cảnh làm việc của hội đồng

 

Các sinh viên đều đã rất cố gắng trong việc nghiên cứu chuẩn bị và hoàn thiện cho đề tài khóa luận. Buổi bảo vệ đã diễn ra trong bầu không khí học thuật nghiêm túc nhưng không kém phần sôi nổi và thẳng thắn. Các đề tài đã nhận được nhiều góp ý thẳng thắn từ người phản biện khoa học và các thành viên trong hội đồng.

 

 

Sinh viên Phạm Minh Đạo bảo vệ đề tài “Pháp luật về Công ty TNHH hai thành viên trở lên và thực tiễn thực hiện pháp luật  tại Công ty TNHH Vạn Hương”

 

Các đề tài được sinh viên chọn làm khóa luận tốt nghiệp chủ yếu tập trung hướng vào chuyên ngành Luật với các góc độ nghiên cứu đa dạng, có giá trị ứng dụng trong thực tế tại các tổ chức doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác tổ chức thực thi pháp luật của các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội.

 

Sinh viên Lương Sỹ Hoài Nam bảo vệ đề tài “Chế độ tài sản của vợ và chồng theo Luật Hôn nhân và Gia đình 2014, một số lý luận và thực tiễn”

 

Trên tinh thần khoa học, khách quan và công tâm, sau thời gian làm việc nghiêm túc, buổi bảo vệ khóa luận của sinh viên ngành Luât đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các bạn sinh viên khi tham gia thực hiện khóa luận tốt nghiệp đều đã nhận thức rõ đây là dấu ấn khởi đầu của mỗi sinh viên trên hành trình nghiên cứu khoa học, tiếp cận với tri thức, mang tri thức phục vụ cho cuộc sống.

 

Sinh viên Đào Thị Thư bảo vệ đề tài “Pháp luật về quản lý hộ tịch và thực tiến quản lý hộ tịch tại UBND xã Đông Hưng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng”

 

Thành quả bước đầu này cũng sẽ là sự ghi nhận quá trình học tập bền bỉ, nghiêm túc tại trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng. Đây không chỉ là công sức nghiên cứu khoa học của các bạn sinh viên những năm học tập và nghiên cứu trên ghế nhà trường mà còn là minh chứng cho thành quả đào tạo của nhà trường.

 

Sinh viên Tống Ngọc Huân bảo vệ đề tài “Tổ chức và hoạt động của Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn thành phố Hải Phòng”

 

Sinh viên Nguyễn Ngọc Hà bảo vệ đề tài “Những vấn đề pháp lý về bảo vệ quyền lợi của người lao động thông qua hợp đồng lao động và thực tiễn ở Công ty cổ phần IBS Lisemco”

Tin bài: Mai Linh (Khoa QTKD)

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên