Trải nghiệm HPU

Các trường đại học uy tín tại Hải Phòng

Hải Phòng, thành phố cảng lớn với bề dày lịch sử và phát triển, không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp biển mà còn là nơi hội tụ nhiều trường đại học uy tín. Trong bài viết này, hãy cùng Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng (HPU) khám phá danh sách các trường đại học tại Hải Phòng, chuyên đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho cả khu vực duyên hải Bắc Bộ.

1. Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng

Kể từ khi được thành lập từ năm 1997 đến nay, Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã khẳng định vị thế của mình như một trong những ngôi trường đại học đào tạo chất lượng không chỉ tại Hải Phòng mà còn với các tỉnh lân cận. Với hơn 15.000 cử nhân, kỹ sư, và thạc sỹ đã được đào tạo, HPU tự hào với đội ngũ giáo viên chất lượng, có trình độ chuyên môn và năng lực thực tế cùng cơ sở vật chất đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của sinh viên

Thông tin Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng

- Địa chỉ: 36 Dân Lập, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

- Điện thoại: 0901 598 698 - 0936 821 821

- Website: https://hpu.edu.vn/

2. Trường Đại học Hải Phòng

Trường Đại học Hải Phòng là trường đại học công lập đa ngành, đảm bảo cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho thành phố Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Không chỉ đầu tư vào trang thiết bị giảng dạy mà còn thường xuyên mời giảng viên có trình độ cao từ các lĩnh vực khác nhau, Trường Đại học Hải Phòng luôn tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển toàn diện của sinh viên.

Thông tin Trường Đại học Hải Phòng: 

- Địa chỉ: Số 171 Phan Đăng Lưu – Kiến An – Hải Phòng

- Điện thoại: 031 3876 338

- Website: http://dhhp.edu.vn

3. Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam

Nằm trong danh sách các trường đại học tại Hải Phòng đào tạo ngành hàng hải hàng đầu, Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam là một trong những ngôi trường danh tiếng với chương trình đào tạo chất lượng và cơ sở vật chất hiện đại, chuyên đào tạo các ngành liên quan tới hàng hải, cơ khí tàu thủy. Hơn 80% sinh viên tốt nghiệp trở thành lực lượng nòng cốt tại các tập đoàn kinh tế biển trong cả nước.

Thông tin Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam

- Địa chỉ: 484 Lạch Tray, Đổng Quốc Bình, Lê Chân, Hải Phòng

- Điện thoại: (+84). 225. 3829 109 / 3735 931

- Website: http://www.vimaru.edu.vn/

4. Đại Học Y Dược Hải Phòng

Với đội ngũ giảng viên chất lượng và cơ sở vật chất hiện đại, trường  Đại học Y dược Hải PHòng đã đào tạo hơn 10.000 bác sĩ, điều dưỡng và cử nhân, đóng góp cho hệ thống y tế trên toàn quốc. Sinh viên Đại Học Y Dược Hải Phòng được xem là nguồn nhân lực chất lượng được các cơ sở y tế trên toàn quốc đánh giá cao.

Thông tin Trường Đại học Y Dược Hải Phòng

- Địa chỉ: Số 72A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng

- Điện thoại: 02253.731.907

- Website: http://hpmu.edu.vn/hpmu/

5. Lý do tại sao nên chọn trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng

Nếu bạn đang đắn đo giữa nhiều lựa chọn giữa các trường đại học tại Hải Phòng, Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng (HPU) có những ưu điểm đặc biệt mà bạn nên cân nhắc:

5.1. Đa ngành nghề nhiều sự lựa chọn

Trường Đại Học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng không chỉ là nơi cung cấp kiến thức chuyên sâu mà còn là môi trường giáo dục đa ngành nghề. Với hơn 20 ngành đào tạo, sinh viên có cơ hội lựa chọn con đường nghề nghiệp phù hợp với đam mê và khả năng của mình, giúp các em có cơ hội khám phá và phát triển sở thích, kỹ năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ ngành khoa học tự nhiên đến kỹ thuật hoặc ngành ngôn ngữ.

HPU tạo điều kiện linh động trong việc sắp xếp lịch học theo học kỳ, giúp sinh viên dễ dàng kết hợp giữa học tập, làm thêm và cuộc sống cá nhân. Đặc biệt, sinh viên được phép thi lại cho đến khi đậu ở tất cả các môn và kỳ học, cùng với tổ chức kỳ hè và kỳ phụ, đảm bảo sinh viên ra trường đúng hạn.

5.2. Cơ sở vật chất đầu tư tốt

Một trong những điểm mạnh của Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng là cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư mạnh mẽ. Nhà trường đầu tư vào thiết bị nghe, tivi, máy chiếu,... cho từng phòng học, HPU đảm bảo môi trường học tập hiện đại và tiện ích, tạo sự thuận lợi cho công tác giảng dạy của giảng viên và học tập của sinh viên.

Trên đây là top các Trường Đại học tại thành phố Hải Phòng phù hợp để bạn khởi đầu hành trình học tập và sự nghiệp. Với sự đa dạng về ngành nghề, cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập sáng tạo, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng không chỉ là nơi đào tạo kiến thức mà còn là môi trường để phát triển toàn diện cho sinh viên. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về HPU, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: 36 Dân Lập, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

- Điện thoại: 0901 598 698 - 0936 821 821

- Website: https://hpu.edu.vn/

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên