Tin tức & Sự kiện

Nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trường đại học quản lý công nghệ hải phòng cùng hưởng ứng “tuần lễ áo dài”

Chào mừng Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (1910-2023); 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 11 năm ngày Quốc tế hạnh phúc, đồng thời hưởng ứng cuộc phát động của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Liên đoàn Lao động thành phố Hải Phòng, từ ngày 1/3 đến ngày 8/3  Công đoàn Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã phát động Tuần lễ Áo dài đến tất cả các nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trong toàn Trường.

 

Các nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên HPU chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà Trường

 

Hoạt động này nhằm lan tỏa nét đẹp của tà Áo dài, góp phần giữ gìn phát huy di sản văn hóa, tôn vinh giá trị của trang phục Áo dài truyền thống trong nếp sống xã hội hiện đại. Công đoàn Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã phát động tới các công đoàn bộ phận, Đoàn thanh niên kêu gọi chị em hội viên, đoàn viên, sinh viên toàn trường hưởng ứng sự kiện thiết thực và ý nghĩa này.

 

 

Công tác tuyên truyền, vận động nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên nhà trường mặc áo dài hưởng ứng Tuần lễ Áo dài Việt Nam từ ngày 1/3 đến 8/3 được triển khai. Trong suốt Tuần lễ Áo dài cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên nữ toàn trường sẽ chủ động mặc Áo dài khi đến trường làm việc và học tập, cũng như tham gia các hoạt động, sự kiện của nhà trường và thành phố. 

 

 

Hoạt động này không chỉ quảng bá hình ảnh Áo dài Việt Nam tới bạn bè quốc tế, mà còn tôn vinh những giá trị của người phụ nữ Việt Nam “Tự tin, trung hậu, đảm đang” qua tà áo dài trong đời sống xã hội. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa áo dài Việt Nam trong mỗi nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trong trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng nói riêng và chị em Phụ nữ Việt Nam.

Tin bài:

Hoàng Đan – Công đoàn Khoa Quản trị kinh doanh

Một số hình ảnh của nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trong trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”:

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên