Tin tức & Sự kiện

Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023

Ngày 9/11/2022, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng (HPU) đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 với mong muốn đem đến cho các em sinh viên một ngày khai trường ý nghĩa.

 

Đến dự lễ khai giảng có sự hiện diện của đồng chí Phạm Thị Diệu Linh - Ủy viên Ban thường vụ Thành đoàn Hải Phòng, phó trưởng ban phụ trách Ban Thiếu nhi trường học, phó chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng; GS.TS NGƯT Trần Hữu Nghị - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng trường; TS Nguyễn Tiến Thanh - Hiệu trưởng Nhà trường; ông Trần Trọng Bính – Chủ tịch Công đoàn trường; ThS. Lê Trường Sơn - Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên trường; TS.NGƯT Trần Thị Mai - Trưởng phòng Đào tạo - QLKH; Các thầy cô đại diện các Phòng/Ban/Khoa/Bộ môn trong trường và các bạn sinh viên.

 

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Tiến Thanh - Hiệu trưởng Nhà trường đã có đôi lời chia sẻ : “Đây là thời gian tốt nhất để các em đầu tư xây dựng những mối quan hệ có ý nghĩa. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những mối quan hệ bạn bè cùng học thời ở THPT và ở Đại học thường là có gắn bó bền chặt nhất, hỗ trợ giúp đỡ nhau được lâu nhất trong các mối quan hệ xã hội hình thành ở những thời điểm khác. Chính vì thế, các em cần tranh thủ thời gian học và tham gia các hoạt động để tìm ra những người bạn tốt nhất và cùng nhau xây dựng tình bạn, xây dựng các nhóm cộng sự cho hiện tại và tương lai của chính mình.”

 

TS Nguyễn Tiến Thanh – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ khai giảng

  Trong sự trang trọng của buổi lễ, Đoàn Thanh niên Nhà trường đã vinh dự được Thành đoàn Hải Phòng trao tặng Cờ đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Ngoài ra, Hội Sinh viên thành phố cũng trao tặng Hội Sinh viên Nhà trường Cờ đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong công tác Hội và phong trào sinh viên. Hòa trong không khí đó, những cá nhân tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào sinh sinh viên của HPU cũng đã vinh dự được nhận bằng khen, giấy khen của thành phố.

 

Đồng chí Phạm Thị Diệu Linh trao cờ đơn vị xuất sắc cho Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng

 

Đồng chí Phạm Thị Diệu Linh trao tặng Bằng khen cho các bạn Đoàn viên có thành tích xuất sắc trong “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022”

 

Đồng chí Lê Trường Sơn trao tặng bằng khen các bạn sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2021 – 2022

 

Khép lại phần lễ là tiếng trống khai trường của TS.Nguyễn Tiến Thanh - Hiệu trưởng Nhà trường báo hiệu cho một năm học mới, một năm học hứa hẹn sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của thầy và trò trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng.

 

TS.Nguyễn Tiến Thanh - Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

 

  Khi tiếng trống khai trường vừa dứt cũng là lúc phần game show của sinh viên trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng bắt đầu.

 

Các bạn sinh viên HPU đang hào hứng tham gia màn chơi khởi động game show

 

Trò chơi vượt biển yêu cầu tinh thần đồng đội cao

 

Cùng chạy thôi nào các sinh viên HPU ơi

 

Đến giờ học lái xe rồi, nghiêm túc nghe giảng và thực hành nào các sinh viên HPU ơi

 

Sự quyết tâm chiến thắng của ba đội chơi tượng trưng cho sự quyết chí phấn đấu thi đua của toàn thể HPU.

 

Phòng Tuyển sinh - HTQT

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên