Kỹ thuật Điện - Điện tử

Sinh viên hệ liên thông khóa 24 ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Ngày 29/07/2022 vừa qua, Khoa Điện- Điện tử đã tổ chức buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho các sinh viên liên thông khóa 24. Buổi lễ bảo vệ diễn ra vô cùng trang trọng và nghiêm túc. Đây là dịp để thầy và trò cùng thảo luận đánh giá chất lượng các đồ án mà sinh viên đã được giao.

Trước hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp của Khoa, các em sinh viên đã rất tự tin thể hiện sự hiểu biết về kiến thức chuyên môn thuộc nội dung đồ án cũng như các vấn đề liên quan được trao đổi trong lĩnh vực điện, điện tử mà các thầy đưa ra. Sự tự tin đó cùng kết quả đạt được cho thấy được chất lượng đào tạo của Khoa trong những năm vừa qua. Một lần nữa cho thấy Khoa Điện – Điện của HPU là địa chỉ đào tạo có uy tín và chất lượng của ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử.

Các thầy trong hội đồng lắng nghe sinh viên bảo vệ.

Sinh viên tự tin trình bày đồ án tốt nghiệp.

Một điều đặc biệt là trong số những sinh viên theo học có những anh chị thuộc thế hệ 7x và 8x nhưng với tinh thần sự học là việc cả đời đã luôn nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tất cả các học phần của chương trình đào tạo và cuối cùng đã thực hiện thành công đồ án tốt nghiệp của mình. Với sự ham học hỏi và vượt khó trong điều kiện vừa đi học vừa đi làm các sinh viên như các anh chị Nguyễn Trọng Ngãi, Trịnh Đình Hảo, Đặng Văn Thoan, Nguyễn Thị Huyền, Phạm Thị Nhung và nhiều anh chị khác sẽ là những tấm gương cho các lứa sinh viên khóa sau noi theo.

Ngưỡng mộ các anh 7x bảo vệ đồ án thành công.

Xin chúc mừng tất cả các em sinh viên đã trở thành các tân kỹ sư, cử nhân ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử. Chúc các em luôn hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.

 

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên