Kỹ thuật Điện - Điện tử

Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng tham gia tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh khối 12 Trường THPT Phan Chu Trinh

Chiều ngày 22/04/2023, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã có cơ hội được chia sẻ những thông tin tuyển sinh hữu ích tới các em học sinh của Trường THPT Phan Chu Trinh tại Chương trình Toạ đàm Tư vấn mùa thi – Hướng nghiệp cho học sinh khối 12.

Tham dự chương trình có Đại biểu Sở GDĐT Hải Phòng – TS. Nguyễn Anh Thuấn - Trưởng phòng giáo dục thường xuyên chuyên nghiệp – Sở GDĐT Hải Phòng; Chuyên gia khách mời Ts. Trần Văn Tính - Chủ nhiệm Bộ môn Giáo dục và Phát triển con người - Trường ĐHGD – ĐHQGHAN; và đại diện của một số trường Đại học, Cao đẳng, trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn thành phố Hải Phòng: Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, trường Cao đẳng bách khoa Hà Nội; TT Naganuma Việt Nam; TT Nhật ngữ Hanami và Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng.

TS. Nguyễn Anh Thuấn - Trưởng phòng giáo dục thường xuyên chuyên nghiệp – Sở GDĐT Hải Phòng

Mở đầu chương trình, Đại biu S GDĐT Hi Phòng – TS. Nguyn Anh Thun - Trưởng phòng giáo dc thường xuyên chuyên nghip – S GDĐT Hi Phòng chia sẻ với các bạn học sinh về các thông tin về kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 cũng như các điểm học sinh cần lưu ý trong quá trình đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển.

Tiếp theo chương trình, là phần Toạ đàm tư vấn mùa thi – hướng nghiệp, các bạn học sinh được tư vấn về phương pháp học các môn như Toán, Văn, ngoại ngữ cũng như cách chăm sóc sức khoẻ trước mùa thi thật tốt.

Tại chương trình, TS. Đoàn Hữu Chức - Trưởng Khoa Điện - Điện tử đại diện Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng cũng đã chia sẻ thông tin tuyển sinh và một số kinh nghiệm chọn trường, chọn ngành nghề cho học sinh THPT cũng như tận tình giải đáp thắc mắc của các em.

TS. Đoàn Hữu Chức - Trưởng Khoa Điện - Điện tử Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng

Các bạn học sinh tham gia đặt câu hỏi cho các thầy/cô tham gia chương trình

Với sự quan tâm của các thầy/cô đại điện khối Trường Đại học và sự tương tác nhiệt tình của các bạn học sinh khối 12 của Trường THPT Phan Chu Trinh, buổi tư vấn hướng nghiệp đã diễn ra rất sôi nổi và thành công. Những kiến thức, những thông tin chia sẻ mang tính cập nhật về thị trường lao động hiện nay của các thầy/cô giúp các bạn học sinh có một cách nhìn đúng đắn về việc chọn các ngành/nghề cũng như Trường đại học đào tạo ngành học phù hợp.

(Khoa Điện - Điện tử)

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên