Kỹ thuật Điện - Điện tử

Chúc mừng các tân kỹ sư, cử nhân ngành Điện - Điện tử

        Ngày 13/7/2021 vừa qua, Khoa Điện – Điện tử - HPU được sự cho phép của Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức buổi lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Điện tự động công nghiệp các khóa K21 và K20  của Khoa.

Trước giờ bảo vệ đồ án tốt nghiệp!

        Buổi bảo vệ diễn ra nghiêm túc và thành công tốt đẹp. Các thầy chấm đồ án và sinh viên thảo luận sôi nổi, trao đổi thêm rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn trước khi các em chính thức trở thành các kỹ sư. Những trải nghiệm đó chắc chắn giúp cho sinh viên thêm vững vàng và bản lĩnh hơn với sự lựa chọn nghề nghiệp của mình. Tất cả các sinh viên đều đạt điểm giỏi trong đợt bảo vệ đồ án này. Thành quả các bạn đạt được cũng thể hiện chất lượng đào tạo của Khoa và nhà trường trong những năm qua.

Sinh viên trình bày bảo vệ kết quả làm đồ án tốt nghiệp!

        Sau bốn năm học tập và nghiên cứu các em sinh viên Ngành Điện – Điện tử với những kết quả tốt, các trải nghiệm nghề nghiệp hữu ích và giá trị cũng như rất nhiều kỷ niệm khó quên với mái trường HPU mến yêu, giờ đây các em đã trở thành các tân kỹ sư, cử nhân. Xin chúc mừng tất cả các em tân kỹ sư của Khoa.

Thầy trò thảo luận về kết quả nghiên cứu!

         Khoa và nhà trường tin tưởng với những thành tích đạt được trong suốt quá trình vừa qua, các tân kỹ sư sẽ có những đóng góp tích cực cho xã hội và đạt nhiều thành công trong sự nghiệp. Hy vọng rằng, các em đã từng tự hào là thành viên của HPU sẽ khiến mái trường HPU được tự hào là nơi đào tạo và học tập của các em!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên