Du Lịch

Sinh viên Khoa Du lịch tham quan học tập tại Sono Belle Hải Phòng

Ngày 2 tháng 11 năm 2023 khoa Du lịch triển khai việc đưa sinh viên chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tới Sono Belle Hải Phòng – Thủy Nguyên thực tế nghề nghiệp.

Từ năm học 2022 – 2023, Khoa Du lịch cải tiến chương trình đào tạo theo hướng tăng cường các học phần thực tế, thực tập tại doanh nghiệp nhằm mục tiêu đào tạo cử nhân thực hành của Nhà trường. Chương trình đào tạo mới có 3 học phần thực tế, thực tập gồm: Thực tập nghề lữ hành, thực tập nghề khách sạn và thực tập tốt nghiệp; bên cạnh đó rất nhiều môn học đều có nội dung sinh viên ra ngoài học tập thực tế. Triết lý giáo dục của nhà trường “học đi đôi với hành” được thực hiện tốt trong các đợt thực tập, thực tế của sinh viên Khoa Du lịch. Sinh viên du lịch cần chuẩn bị tốt tâm thế nghề nghiệp như tâm thế nhập cuộc, chịu được áp lực công việc, yêu nghề, hăng hái làm việc.

Sono Belle Hải Phòng là một khu nghỉ dưỡng kết hợp với quần thể sân Gôn có tầm cỡ Quốc tế với thiết kế vô cùng nổi tiếng với công nghệ xây dựng tiên tiến kết hợp với các yếu tố phong thuỷ đặc trưng của phương Đông. Với tầm nhìn hướng ra khung cảnh tuyệt vời của Sông Giá, khách sạn được thiết kế sang trọng với 60 phòng đầy đủ tiện nghi. Không chỉ là nơi để nghỉ dưỡng, Sono Belle Hải Phòng còn tổ chức những hội nghị, hội thảo quốc tế, tổ chức thương mại và các giải gôn quốc tế.

Như vậy, đến tham quan học tập tại tổ hợp khu nghỉ dưỡng này, sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận với việc vận hành một tổ hợp giải trí với lưu trú đẳng cấp quốc tế. Hy vọng sau buổi tham quan này, sinh viên sẽ có thêm kiến thức thực tế, có thêm lựa chọn và phấn đấu cho công việc sau này.

Một số hình ảnh sinh viên trong chuyến tham quan học tập

Mr Lee Young Hak – Giám đốc Marketing nói chuyện với sinh viên

Chị Việt Hương – Quản lý bộ phận Marketing cung cấp cho sinh viên thông tin về hoạt động của Sono Belle Hải Phòng và các cơ hội việc làm tại đây. Sinh viên rất quan tâm và đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến nghề nghiệp.

(ThS. Vũ Thị Thanh Hương - Khoa Du lịch)