Mời các bạn đón đọc bộ sách cẩm nang cho các nhà quản lý
22 tháng 11, 2013 bởi
Mời các bạn đón đọc bộ sách cẩm nang cho các nhà quản lý
Trần Hữu Trung

Tác giả:ROBERT BACAL

Nhà xuất bản :Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh

Khổ sách:15x23 cm; số trang: 72tr.

Giá tiền:25000 VND

Có thể coi cuốn sách này là kim chỉ nam cho các nhà quản lý để nâng cao hiệu suất làm việc của công ty mình. Năng suất lao động tăng cao là động lực chính thúc đẩy sự tăng trưởng trong môi trường làm việc ngày nay. Muốn có kết quả tốt đẹp đó, các nhà quản lý cần có tri thức sáng suốt và nhạy bén cùng những hành động linh hoạt kịp thời. Nội dung cuốn sách hướng dẫn các nhà quản lý tập trung vào mục tiêu khích lệ năng suất lao động, đồng thời nêu lên các chiến lược rất giá trị và các bước hành động cụ thể, mà bạn có thể sử dụng để đạt được hiệu suất làm việc cao nhất, có tính đột phá dẫn đến sức mạnh cạnh tranh và những thành công mới của công ty.

Tác giả:OREN HARARI

Nhà xuất bản:Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh

Khổ sách:15x23 cm; số trang: 72tr.

Giá tiền:25000 VND

Colin Powell là một tướng lĩnh, một quan chức cao cấp của Chính phủ Hoa Kỳ. Sự vượt khó để thành đạt của ông đáng được coi là tấm gương sáng để nhiều người noi theo. Ông đã thiết lập nên một chuẩn mực hoàn toàn mới về tài trí lãnh đạo đúc kết từ thực tế bản thân phục vụ qua 4 đời tổng thống Mỹ và trải qua nhiều cuộc khủng hoảng chính trị, quân sự trên thế giới. Cuốn sách đã vén tấm màn bí mật , hé lộ thói quen đưa ra các quyết định, các chiến lược thành công về các triết lý lãnh đạo của Powell, cũng là chìa khóa dẫn đến thành công của ông. Bạn sẽ rút ra được nhiều bài học bổ ích và thiết thực cho một nhà quản lý từ cuốn sách này. Sách do NXB Tổng Hợp TP Hồ Chí Minh ấn hành.

Tác giả:Ferdinand Fournies

Nhà xuất bản:Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh

Khổ sách:15x23 cm; số trang: 72tr.

Giá tiền:25000 VND

Nghề bán hàng được ví như "làm dâu trăm họ", nên khó khăn là điều không tránh khỏi.Có thể bạn đã sắp đặt trước mọi điều cho mỗi cuộc bán hàng ,nhưng thành công hay không phần lớn lại phụ thuộc vào "thượng đế" - tức khách hàng. Cuốn sách này là kinh nghiệm rút ra từ nhiều thập niên lăn lộn trên thương trường của bậc thầy dạy bán hàng Ferdinad Fournies. Ông dạy chúng ta cách giải quyết 24 vấn đề trở ngại thường gặp trong bán hàng và cách thức vượt qua chúng để từ chỗ khách hàng không làm theo điều bạn muốn ,sẽ từng bước vui vẻ làm theo điều bạn muốn, như thế cuộc mua bán đã thành công. Sách do nhà xuất bản Tổng hợp TP Hồ Chí Minh ấn hành.

 Đặng Mai Hương