Trải nghiệm HPU

Top trường đào tạo Quản trị kinh doanh miền Bắc

Quản trị kinh doanh đã trở thành một trong những ngành "hot" nhất, tạo ra một hiện tượng thu hút sự chú ý của đông đảo bạn học sinh, sinh viên và cả các bậc phụ huynh. Điều này không chỉ là xu hướng, mà còn là cơ hội mở ra cho những người có đam mê và tầm nhìn trong lĩnh vực này. Hãy cùng HPU khám phá top các trường đào tạo Quản trị kinh doanh miền Bắc được đánh giá cao qua bài viết dưới đây.

1. Đại học Ngoại Thương

Ngành Quản trị kinh doanh tại FTU không chỉ là lựa chọn hàng đầu mà còn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Khoa Quản trị kinh doanh tại FTU là một trong những khoa chuyên môn lớn của trường, nổi bật với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có hơn 40 giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.

2. Đại học kinh tế Quốc dân

Trường Đại học kinh tế Quốc dân được xem là lựa chọn hàng đầu khi nói đến Top trường đào tạo Quản trị kinh doanh miền Bắc nhờ những nỗ lực không ngừng của đội ngũ giảng viên và sinh viên trong việc phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục. 

Ngoài chú trọng việc cung cấp kiến thức cơ bản, Đại học kinh tế Quốc dân còn kết hợp chặt chẽ với áp dụng kiến thức thực tiễn. Chương trình học tại NEU đảm bảo sinh viên không chỉ có nền tảng vững về kiến thức ngành mà còn có khả năng ứng dụng linh hoạt trong thực tế kinh doanh và khởi nghiệp.

3. Đại học Thương Mại

Khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Thương Mại đã gặt hái nhiều thành công, được thừa nhận và đánh giá cao trong lĩnh vực giáo dục. Đặc biệt, việc nhận Bằng khen từ Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như Huân chương Lao động hạng Ba từ Chủ tịch nước là minh chứng cho chất lượng đào tạo và đóng góp tích cực của khoa.

Đại học Thương mại tự hào với chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh tiên tiến và hiện đại. Sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức vững về quản trị kinh doanh mà còn được đào tạo về kỹ năng mềm, sự sáng tạo và tư duy phê phán.

4. Học viện Ngân Hàng

Học Viện Ngân Hàng, trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo, là ngôi trường đào tạo Ngành Quản trị kinh doanh tiên phong, với sứ mệnh chính là đào tạo nên những nhà quản trị kinh doanh chất lượng, đặc biệt là trong lĩnh vực ngân hàng. 

Khoa Quản trị kinh doanh tại Học Viện Ngân Hàng tự hào với đội ngũ giảng viên gồm 22 thành viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, đồng thời cung cấp chương trình đào tạo bao gồm 2 chuyên ngành chính gồm Quản trị Doanh nghiệp và Quản trị Marketing, giúp sinh viên của HVNH được chọn lựa ngành học theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

5. Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng

Khoa Quản Trị Kinh Doanh của Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng (HPU) là một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu tại Hải Phòng. Được thành lập từ Bộ môn Quản trị kinh doanh vào năm 1999, khoa này đã trở thành điểm đặc biệt thu hút sinh viên với các chuyên ngành như Quản trị doanh nghiệp, Kế toán Kiểm toán, Quản trị Marketing, Quản trị logistics và Chuỗi cung ứng.

Với tầm nhìn quốc tế, HPU không ngừng mở rộng cơ hội hợp tác liên kết với nhiều trường đại học uy tín trên thế giới. Sự hợp tác với Đại học KUMI (Hàn Quốc), Đại học Bách Khoa Quế Lâm (Trung Quốc), và trường quản lý SMa-SOM (Singapore) mang lại cho sinh viên không chỉ kiến thức mà còn cơ hội trải nghiệm và tiếp cận với nền giáo dục toàn cầu.

HPU đặc biệt chú trọng đào tạo từ lý thuyết đến thực hành qua môi trường thực tế như việc liên kết với doanh nghiệp lớn. Sinh viên có cơ hội tham gia kiến tập, thực tập và làm việc thực tế, giúp họ áp dụng kiến thức từ sách vở vào cuộc sống thực tế và chuẩn bị cho sự nghiệp một cách toàn diện sau khi tốt nghiệp.

HPU đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập tích cực. Điều này giúp sinh viên không chỉ có cơ hội nắm vững kiến thức mà còn phát triển kỹ năng mềm, tư duy sáng tạo và khả năng làm việc nhóm, tạo ra nền tảng vững chắc cho sự phát triển cá nhân và sự thành công trong sự nghiệp.

6. Lý do tại sao nên chọn HPU 

6.1. Đa ngành nghề nhiều sự lựa chọn

Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng (HPU) là ngôi trường mang đến nhiều cơ hội đào tạo trong các ngành nghề khác nhau. 

Với đội ngũ giảng viên chất lượng và sự quan tâm đến từng sinh viên, HPU không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là môi trường lý tưởng để phát triển sự nghiệp. Bạn có thể chọn lựa ngành học phù hợp với đam mê và kỹ năng của mình với đa dạng ngành/chuyên ngành từ quản trị kinh doanh đến công nghệ thông tin, công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, kỹ thuật môi trường, ngôn ngữ Anh và du lịch, tạo ra nền tảng vững chắc cho sự thành công sau này.

6.2 Cơ sở vật chất đầu tư tốt

Nhằm mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho sinh viên, Nhà trường đã trang bị các thiết bị hiện đại như tivi, máy chiếu, nghe, loa đầy đủ trong từng phòng học, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giảng dạy và học tập, đặc biệt so với nhiều trường khác nơi sinh viên thường phải đặt thiết bị trước khi học.

Ngoài ra, HPU còn tổ chức lịch học linh động, thi lại môn, và kỳ hè đảm bảo tính linh hoạt và tiến độ học tập của sinh viên. Với thời gian học rút ngắn chỉ còn 3,5 năm, sinh viên có cơ hội nhanh chóng hoàn thành chương trình đào tạo và bắt đầu sự nghiệp sớm hơn.

Nhìn chung, Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng xứng đáng là một trong những "Top trường đào tạo Quản trị kinh doanh miền Bắc". Với đội ngũ giảng viên chất lượng, sự đa dạng về ngành nghề, và cơ sở vật chất không ngừng được nâng cấp, HPU mang đến cho sinh viên một môi trường học tập tích cực và đầy đủ tiện ích. Để tìm hiểu về ngành Quản trị kinh doanh tại HPU, bạn có thể sử dụng thông tin liên lạc dưới đây:

- Địa chỉ: 36 Dân Lập, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

- Điện thoại: 0901 598 698 - 0936 821 821

- Website: https://hpu.edu.vn/

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên