Trải nghiệm HPU

Trải nghiệm sáng tạo và học hỏi tại International Techfest Connect 5+ - Góc nhìn từ sinh viên HPU

Xin chào!

Tôi là Ngô Thu Hương Thảo sinh viên năm thứ 2 khóa 26 khoa Ngôn ngữ Anh Hàn trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng. Thật vinh dự cho tôi khi có cơ hội được tham dự chương trình International Techfest Connect 5+ tại khách sạn Sheraton Hải Phòng.

Tại sự kiện, tôi đã được trực tiếp chiêm ngưỡng “bức tranh” công nghệ đến từ các doanh nghiệp công nghệ đổi mới sáng tạo hàng đầu trong nước và quốc tế. Từ những gian hàng giới thiệu và quảng bá các sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến xoay quanh các lĩnh vực như: tiết kiệm năng lượng, vật liệu mới, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh (giảm phát thải carbon), công nghệ sinh học, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, cho tới những khu trải nghiệm công nghệ đa giác quan, nơi các sản phẩm và ứng dụng công nghệ được trình diễn linh hoạt và tuỳ biến.

Chúng tôi không chỉ được tham quan khám phá các không gian trải nghiệm công nghệ trong môi trường số, International Techfest Connect 5+ còn mở ra kho tàng kiến thức công nghệ đổi mới sáng tạo. Qua đó, chúng tôi được cập nhật những kiến thức về thực trạng và xu hướng phát triển công nghệ tại Việt Nam và quốc tế thông qua các hội thảo chuyên ngành với những phần chia sẻ từ các chuyên gia đầy thú vị và bổ ích.

International Techfest Connect 5+ đã mang đến cho tôi cũng như sinh viên HPU một trải nghiệm đáng nhớ, trang bị thêm những kiến thức bổ ích về các hoạt động đổi mới sáng tạo trong thế giới số. Qua đó giúp chúng tôi có thêm động lực xây dựng lộ trình rèn luyện bản thân để sẵn sàng trở thành thế hệ công dân số, chinh phục thế giới công nghệ trong tương lai.

Qua buổi dự thảo đã cho tôi thấy được sự hợp tác, đoàn kết chặt chẽ giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Bên cạnh đó tôi cũng rất ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên khách sạn Sheraton Hải Phòng. Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi được tham dự buổi hội thảo ý nghĩa này. Tôi hi vọng rằng trong tương lai gần tôi sẽ có thêm nhiều vinh dự tham gia những buổi hội thảo ý nghĩa như thế này!

(SV. Ngô Thu Hương Thảo)

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên